Mặt Đá Nhân Tạo Ốp Tủ Bếp Là Một Trong Những Phụ Kiện Tủ Bếp Mới Nhất Hiện Nay.

Cách đây mấy năm về trước khi các hộ gia đình xây nhà bếp đa số họ không chú trọng đến việc sắp xếp và chất lượng của các thiết bị và phụ kiện dùng trong nhà bếp. Nơi để bếp gas chỉ là một tấm bê tông đặt lên tủ bếp, còn rất nhiều thứ rất sơ sài khác. Nhưng đó chỉ là bếp của những năm trước, ngày nay khi xã hội phát triển thì có rất nhiều phụ kiện được ra đời nhằm phục vụ cho việc nấu nướng trong nhà bếp thêm tiện nghi hơn. Trong số những phụ kiện đó thì có đá nhân tạo ốp tủ bếp là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong nhà bếp. Đá nhân tạo được rất nhiều người sử dụng, đá có độ bền rất cao màu sắc thì lại rất đa dạng phù hợp với tất cả các dạng tủ bếp. Mặt Đá Nhân Tạo Solid Surface chứng tỏ được là 1 vật liệu rất bền và thân thiện. Với chất liệu là hỗn hợp giữa khoáng đá tự nhiên và keo Acrlyic. Đá nhân tạo có thể chống chịu được tất cả các lực tác động như: cắt, gọt, khía...do vậy, tủ bếp làm bằng đá nhân tạo sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng mà không sợ bị hỏng hóc.

Mặt Đá Nhân Tạo - Solid Surface 
MẶT ĐÁ NHÂN TẠO - SOLID SURFACE

Việc vệ sinh những vết hoen ố, bụi bẩn trên tủ bếp, kệ bếp luôn là một vấn đề khó khăn đối với các bà nội trợ. với tủ bếp đá nhân tạo, công việc này trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. với 1 miếng lau chuyên dụng, các vết hoen ố, bụi bẩn sẽ dể dàng được lau chùi và bề mặt tủ bếp, kệ bếp luôn bóng sáng như mới 

Mặt Đá Nhân Tạo - Solid Surface
MẶT ĐÁ NHÂN TẠO - SOLID SURFACE 
 
- Độ bền : “Đá nhân tạo  - Solid surface” đã chứng tỏ là một vật liệu rất bền và thân thiện. Nó chống chịu được các tác nhân như cắt, khía v.v…
- Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm : là vật liệu đặc không có lỗ rỗng và có thể chế tác liền tấm, không mối nối, sản phẩm làm từ “đá nhân tạo” không cho phép nước hoặc bụi lọt vào các khe nứt hoặc mối nối như đá tự nhiên...
- Có thể sửa chữa được : có thể sửa chữa và làm mới lại bằng các tấm lau chùi thông thường hoặc chuyên dụng...
- Không độc hại : là vật liệu trơ và không độc hại. Ở điều kiện nhiệt độ bình thường, nó không tỏa khí ga...
- Tính linh hoạt trong thiết kế : Những ứng dụng của “đá nhân tạo - Solid surface” phụ thuộc vào sức sáng tạo của nhà thiết kế.. - Có thể uốn cong : có thể uốn cong bằng gia nhiệt trong các khuôn bằng gỗ hoặc kim loại tại một nhiệt độ nhất định tạo ra các đồ vật khác nhau.
- Khả năng truyền sáng : Nhóm vật liệu truyền sáng của “đá nhân tạo - Solid surface” có thể cho phép các nhà thiết kế sử dụng hiệu quả ánh sáng rất tốt.
 
Mặt Đá Nhân Tạo - Solid Surface 
 MẶT ĐÁ NHÂN TẠO - SOLID SURFACE
Một ưu điểm nữa của tủ bếp đá nhân tạo là tính linh hoạt. đá nhân tạo thạch anh có thể uốn cong, ghép nối với nhau bằng keo mà không để lại vết nối. nên tủ bếp đá nhân tạo được thiết kế linh hoạt, phù hợp với các cấu trúc bếp khác nhau và đạt được nét thẩm mỹ khắt khe nhất của người dùng.


Mặt Đá Nhân Tạo - Solid Surface 
  MẶT ĐÁ NHÂN TẠO - SOLID SURFACE 

Chúng tôi, CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH là nhà đi đầu trong lĩnh vực mặt đá nhân tạo, với đội ngủ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Chúng tôi tin chắn rằng bạn sẽ hài lòng với cách phục vụ và thi công của chúng tôi. Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như phụ kiện tủ bếp, thiết bị nhà bếp,... nói chung là đồ dùng nhà bếp tại địa chỉ http://phukienbep.net hoặc tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH
nhà phân phối phụ kiện tủ bếp cao cấp
Showroom: 88 Phạm Đình Hổ, Phường 2, Quận 6, Tp.HCM
Xưởng : 12/25 Đường 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện Thoại :+84(8) 6680 5598- +84(8) 6680 5598
Email : ketubep@gmail.com
Web: http://www.phukienbep.net